Chính sách bảo hành

HTsmart Mobile áp dụng chính sách bảo hành mới nhất từ ngày 01/01/2020 cho tất cả các sản phẩm Điện thoại – Máy tính bảng, cụ thể như sau:

☑ Thời gian bao test : 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất, bao gồm tất cả lỗi về nguồn, màn hình, cảm ứng & pin, vân tay & Face ID (nếu có), không áp dụng chính sách bao test 1 đổi 1 trong các trường hợp: máy chịu tác động của ngoại lực: bị rơi vỡ, va đập; vào nước, dính ẩm hoặc hoá chất; chập cháy do sử dụng sai nguồn điện, thiên tai, các nguyên nhân bất khả kháng khác; đã đăng nhập tài khoản iCloud, Mi Cloud, Google Account, Samsung Account…

☑ Thời gian bảo hành:

– Với máy cũ, like New: 3 tháng kể từ ngày mua máy

– Với máy mới 100%: 6 tháng kể từ ngày mua máy

  1. • Chính sách bảo hành được áp dụng trong trường hợp có các lỗi trên phần cứng mainboard như Wifi, loa thoại, loa ngoài, mic, … Ngoài thời gian bao test không áp dụng chính sách bảo hành với các bộ phận: nguồn, màn hình cảm ứng & pin, vân tay & Face ID (nếu có)
  2. • Chính sách bảo hành không được áp dụng trong các trường hợp: máy chịu tác động của ngoại lực: bị rơi vỡ, va đập; vào nước, dính ẩm hoặc hoá chất; chập cháy do sử dụng sai nguồn điện, thiên tai, các nguyên nhân bất khả kháng khác; đã đăng nhập tài khoản iCloud, Mi Cloud, Google Account, Samsung Account…
  3. Ví dụ: Quý khách mua sản phẩm iPhone 8 cũ (like New) ngày 01/01/2020, khi xảy ra lỗi trên máy có thể áp dụng chính sách bảo hành như sau:
  4. Mọi chi tiết thắc mắc và phản ánh về chất lượng dịch vụ – bảo hành tại HTsmart Mobile, Quý khách xin vui lòng liên hệ tới Hotline 0876.575.222 để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng & chính xác nhất.

Cập nhật và sửa đổi ngày 28/3/2020